Thứ tư , 17 / 9 / 2014, 16: 34 (GMT+7)
 
 
 
 
 

Bài tập giảm cân, eo nhỏ, tay chân thon nhỏ

Thứ sáu , 26 / 6 / 2009, 1: 56 (GMT+7)
(Xinh Xinh) - 6 bài tập với những động tác đơn giản, nhẹ nhàng sẽ giúp bạn giảm cân, có vòng eo nhỏ nhắn, chân tay thon nhỏ. > Bài tập giúp "đốt cháy" calo hiệu quả / Bài thuốc trị béo phì hiệu quả / Bài tập với khăn tắm
Bài tập 1





Đầu tiên bạn nằm xuống sàn, sau đó co chân lên, sao cho đùi và bắp chân tạo thành góc vuông, lòng bàn chân hướng ra sau. Hai tay chạm xuống sàn làm điểm đỡ, để song song với nhau. Mặt hướng về phía trước.




Từ từ cho chân phải duỗi ra, dùng ngón chân làm điểm đỡ. Chân trái vẫn co lại, đầu gối chạm xuống sàn và cũng dùng ngón chân làm điểm tựa. Tư thế tay vẫn giữ nguyên, mặt hướng về phía trước.




Sau khi chân phải đã được duỗi thẳng, bạn từ từ duỗi thẳng chân trái như thế, sao cho  mũi chân chạm xuống sàn. Hai tay vẫn chống xuống sàn. Duy trì động tác trong từ 10 - 20 giây.

Bài tập 2




Nằm thẳng người ra sàn, hai chân duỗi thẳng, lòng bàn chân duỗi thẳng ra ngoài. Hai cánh tay duỗi thẳng, bàn tay ngửa lên, để sát vào mép người. Cổ và đầu ngẩng lên, mắt hướng về phía trước.





Từ từ, cho hai bàn tay đan xen vào nhau và để ra đằng sau. Bạn chú ý, dùng sức để nắm bàn tay mạnh cho để kéo dãn cơ vai.




Thả lỏng tay, chụm hai chân lại và từ từ nâng lên cao, giữ động tác trong 5 - 10 giây.


Bài tập 3



Bạn đứng tư thế chân và người như trong hình. (Cách thự hiện giống Bài tập 1)




Dùng tay phải chống xuống sàn, chân phải soải ra sau để làm điểm đỡ. Chân trái bước lên trên. Sau đó từ từ xoay người.



Nhẹ nhàng giơ cao tay trái lên, sao cho trọng lượng cơ thể dồn lên chân phải và tay phải. Duy trì tư thế trong 10 giây.


Bài tập 4




Hai chân co lên, hai tay nắm sát phần trên đầu gối, người ngả về phía sau.




Sau đó, dùng tay từ từ nâng chân lên sao cho bắp chân song song với mặt sàn và lưng ngả về phía sau, mặt hướng về phía trước. Duy trì động tác trong 10 giây.




Tiếp theo từ từ thảo lỏng tay, giữ nguyên tư thế trên và cố gắng duy trì từ 5 - 10 giây.


Bài tập 5




Hai chân chụm lại, người gập lại, hai tay để xuống đùi, người hướng về phía trước.




Sau đó, từ từ chùng chân xuống (xem hình). Hai tay giơ về phía trước, để song song với nhau. Giữ động tác trong 10 giây.




Tiếp theo, hơi nâng người lên, hai tay từ từ giơ lên cao, ngực ưỡn về phía trước. Duy trì động tác trong 10 giây.

Bài tập 6




Hai tay đặt lên hông, chân trái bước lên một bước dài.




Từ từ khuỵu chân trái xuống, ngực ưỡn về phía trước.




Chân trái gập xuống tạo thành góc 90 độ, tay từ từ vươn lên cao nhất có thể. Duy trì động tác trong 5 - 10 giây.
Thương Thương
(Theo XINHXINH )
Về đầu trang Rss 
Các tin mới
 
Các tin khác
 
 
Bài nổi bật
 
Tiêu điểm tháng
 
Lịch phát sóng
Animax Animal Planet Arirang AXN
Bloomberg Cartoon Network
Discovery Disney ESPN HBO
NHK StarSports CNN HTV7 HTV9 VTC1 VTC2
O2TV VTV1  VTV2  VTV3 VTV4  VTV6 VTV9
Hà Nội 1 Hà Nội 2  BRVT  Long An Nghệ An
Quảng Ngãi Vĩnh Long 1  Vĩnh Long 2
Truyền hình trực tuyến
VTC1  VTC2 VTC4    VTC8  VTC9 VTC10 
VTC14  VTC16  HTV7  HTV9   HaNoi TV   
VTV1  VTV2  VTV3   VTV4  Info TV
Vĩnh Long 1  Vĩnh Long 2 
 
Thể thao - Bảng xếp hạng thế giới
 Bảng xếp hạng Fifa - Bóng đá nam
Bảng xếp hạng Fifa - Bóng đá nữ
Bảng xếp hạng ATP - Tennis - Đơn nam
Bảng xếp hạng WTA - Tennis -Đơn nữ
Bảng xếp hạng PGA - Golf
Bảng xếp hạng ITTF - Bóng bàn đơn nam
Bảng xếp hạng BWF - Cầu lông đơn nam
Bảng xếp hạng BWF - Cầu lông đơn nữ
Bảng xếp hạng FIBA - Bóng rổ nam
Bảng xếp hạng FIVB - Bóng chuyền nam
 
Kết quả trực tuyến
Bóng đá Việt Nam - V League
Ngoại hạng Anh - Premiership
Bóng đá Tây Ban Nha - Primera Liga
Bóng đá Ý - Serie A
Bóng đá Đức - Bundesliga
Các cúp Châu Âu
Kết quả quần vợt trực tuyến
 
 
 
 
Giấy phép ICP số 171/GP-CBC; Cục Báo chí,Bộ Thông tin và Truyền thông
50/5 Ba Vân,P.14,Q. Tân Bình,TPHCM
Liên hệ nội dung và bản quyền: lienhe@60s.com.vn
Liên hệ quảng cáo: quangcao@60s.com.vn